Bốn bức tường

Lê Thị Thanh Thảo
Th 4 24/06/2020

Bốn bức tường có phải là nơi chúng ta đang "tự giam mình"?
Không biết từ khi nào bốn bức tường bao quanh ngôi nhà lại trở thành biểu tượng của sự ngột ngạt, khép kín, sừng sững khiến người ở trong đó không tìm thấy được lối ra.
Việc trang trí tường cũng trở nên dè dặt vì đó là thứ bảo vệ ngôi nhà, nếu làm không khéo tường sẽ không đẹp, mất đi mỹ quan và phong thủy vốn có. Vì vậy từ xưa đến nay bức tường luôn giữ cho mình một màu đơn chiếc, lâu lâu có thể được trang trí bằng những khung hình, đồng hồ hoặc đơn giản chỉ là những tấm lịch treo tường mà thôi.
Thật ra bức tường chẳng kiềm hãm thứ gì cả, chỉ cần bạn muốn thì bất cứ khi nào bạn cũng có thể bước ra và hướng về chân trời mới.
Bạn không cần phải cố phá vỡ nó, việc bạn cần làm chỉ đơn giản là tô vẽ nó, khiến nó trở thành nơi thể hiện bản thân bạn. Bỏ qua những kiềm hãm bủa vây, đừng ngần ngại mang tâm hồn bạn thể hiện lên bức tường ấy và trang trí nó thật đẹp, thật xinh. Để mỗi khi về nhà sẽ có cảm giác vui vẻ hạnh phúc chứ không còn là sự cô đơn với bốn bức tường nữa.
Nếu bạn đang cảm thấy áp lực trong cuộc sống thì thử trang trí lại bức tường cũng như căn phòng của mình xem nhé, bảo đảm stress sẽ bay đi đâu mất tiêu luôn.
Và đừng quên là Homie luôn đồng hành cùng bạn, dù bạn có ở đâu, có làm gì. Chỉ cần bạn cần, Homie sẽ mang những thứ tốt nhất đến cho ngôi nhà của bạn.
-----------------------------
Tất cả hình ảnh đều là sản phẩm thật và được chụp bởi Homie.
#Makeupyourhouse
#Makeyouwallgreat
#Homie
#DecorshopinSaiGon
#Dotrangtridocdao

 

Nội dung bài viết