TOP 8 QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP PHONG CÁCH SIÊU CHẤT Ở SÀI GÒN

Lê Thị Thanh Thảo
Th 4 25/10/2023
Đặc sản của Sài Gòn là những quán cà phê siêu chất thích hợp cho những buổi hẹn hò, tụ tập hoặc đơn giản là một nơi yên bình để làm việc, học tập. Giữa bao nhiêu quán cà phê mọc lên như nấm thì Homie chọn ra danh sách 8 quán vô cùng xinh xẵn với phong cách độc đáo để cả nhà thêm vào danh sách chọn lựa nhé.

1. The Dome Kaffe

🚩 Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận

Gần đây, Instagram hay Facebook đều bị phủ sóng bởi một quán cà phê đẹp ở Sài Gòn theo gam màu trắng - đen. Đó chính là The Dome Kaffe. Quán theo phong cách sáng và sang nên toàn bộ tường, nội thất chỉ duy nhất 2 tông màu chủ đạo trắng và đen. 

Chính vì tối giản như thế nên lên hình cực kì ảo diệu và sang chảnh nữa. Đây là nơi để bạn chụp “ngàn tấm hình” sống ảo, chỉ cần diễn sâu một chút là ra chất ngay. Tối giản không có nghĩa là đơn điệu. The Dome Kaffee có tô điểm những bức tranh, câu quote cực chất, khi lên hình rất “nghệ”. Kết hợp với những chi tiết mây tre nho nhỏ nhưng không hề sến.

2. Thinker&Dreamer Coffee

🚩 Địa chỉ: lầu 4, 42 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Quán cafe này có 2 điều gây hot. Một là nó nằm ở chung cư 42 Nguyễn Huệ – nơi được xem là “chung cư sống ảo điên đảo nhất Sài Gòn hiện nay”, khi tụ hội rất nhiều quán cafe cực chất. Điều thứ 2, đây là quán cafe của Thiên Minh – chàng nhiếp ảnh điển trai nổi tiếng Sài Gòn.

3. Nhà của Mị

🚩 Địa chỉ: 110 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh

Quán cafe nổi lên với xu hướng hoài niệm và trào lưu tìm về với những giá trị, văn hóa truyền thống độc đáo. Cái tên "Nhà Của Mị" là một địa điểm cafe yêu thích của không chỉ giới trẻ mà cả những đối tượng lớn hơn. Một không gian cafe dành cho những tín đồ yêu thích sự mộc mạc, nhẹ nhàng, tách biệt khỏi Sài Gòn hối hả.

Nhà của Mị là một mô hình cafe khác biệt, độc đáo tại Sài Gòn khi khai thác các khía cạnh văn hóa vùng cao Tây Bắc. Mang giá trị bản địa trở thành điểm nhấn trong thiết kế không gian quán cafe. Bên cạnh concept không gian được đầu tư, Nhà Của Mị còn được thực khách biết đến với món "cafe trứng" trứ danh.

4. Aloha Coffee 

🚩 Địa chỉ: 52 Đường Số 1 , KDC him lam, phường Tân Hưng, Quận 7

Một gợi ý nữa dành cho những bạn trẻ thích sự trendy, mới mẻ. Một không gian ấn tượng gợi nhớ đến vùng đất tuyệt đẹp của biển Địa Trung Hải. Quán có thiết kế mặt tiền ấn tượng với cây xương rồng, tường trắng, cát, sỏi, lu đất nung. Một không gian check-in lý tưởng với những mảng xanh trong không gian.

5. The Hideout Coffee and Desserts

🚩 Địa chỉ: 190 Đường Lê Văn Thọ, phường 11, quận Gò Vấp (đối diện công viên Làng Hoa)

Tuy không mới so mới những quán cafe trên, nhưng The Hideout lại luôn biết cách làm mới mình mỗi ngày. Phong cách nội thất quán cafe này có chút khác biệt – Vintage. Ưu điểm của phong cách Vintage chính là mang đến sự gần gũi, thân thuộc. Chắc đó cũng là lý do khiến quán luôn trong tình trạng “kín lối”.

6. Quán cà phê Fika Cafe - Fika Getogether

🚩 Địa chỉ: 602/32 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh.

Quán cà phê đẹp rẻ ở Sài Gòn không thể bỏ qua Fika Together, được xây dựng gần cầu Sài Gòn, sở hữu view nhìn rộng, cùng tone trắng chủ đạo đơn giản tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Quán đã gây được nhiều ấn tượng và thu hút riêng cho khách hàng khi đến đây, ngoài ra, quán có các món như cafe, trà sữa … trang trí bắt mắt với mức giá hợp lý. Nếu bạn yêu thích sống ảo thì hãy đến Fika Together để có ngay những tấm ảnh lung linh nhé. 

7. Quán cà phê Vòm Coffee 

🚩 Địa chỉ: 251 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10

Sở hữu phong cách trẻ trung năng động nhưng vô cùng tinh tế với tone màu trắng, gỗ, cùng các loại vật dụng chủ yếu từ mây tre, tạo cảm giác gần gũi và thân thuộc cho khách hàng khi ghé qua. Quán được xây dựng 3 lầu, với không gian thoáng mát, đường nét hoa văn đa dạng cùng thiết kế cầu thang độc đáo, đứng từ đó có thể nhìn ngắm thành phố qua góc nhìn đẹp hơn.

8. Dora Dora

🚩Địa chỉ: 5/17 đường số 64, Quận 2

Chi nhánh mới của Dora Dora nằm trong một con hẻm khá yên tĩnh ở khu Thảo Điền quận 2. Không gian rộng hơn so với quán ở quận 7 và bài trí đơn giản theo đúng vibe Hàn. Tông màu trắng và bàn ghế gỗ nâu làm chủ đạo nên trông cực kì gần gũi. Đặc biệt ai đến quán cũng biết đến chú poodle Dora cực nhắng khiến ai cũng muốn nựng. Dora Dora là quán cafe đẹp ở Sài Gòn dành cho các tín đồ yêu thích Cún và style Hàn Quốc. Hai anh chị chủ quán Hàn-Việt thân thiện và mến khách vô cùng.

 

 

Nội dung bài viết